Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Nếu bạn có dịp ghé qua Thái Lan – xứ sở chùa vàng và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị đặc trưng của nó. Còn với những ai chưa có cơ hội ghé thăm đất nước này những vẫn thưởng thức những món ngon làm xiêu lòng thực khách thì hãy đến với Đà Nẵng để thưởng thức nhé!

Nên xem: khách sạn đẹp tại Đà Nẵng

Lẩu Thái


Không giống như những món lẩu khác, lẩu Thái giữ cho mình vị thơm ngon đặc trưng với vị thơm của nước cốt dừa, vị ngọt của xương gà, hành tay và mùi thơm của sả, vị cay nồng của ớt với rất nhiều hương vị khác hòa quyện, làm kích thích vị giác của thực khách.

Trà sữa Thái

Là thức uống được nhiều bạn trẻ săn đón. Không quá ngọt hắc hay nhàn nhạt như các loại trà khác mà trà sữa thái có vị hơ đắng một chút. Còn gì tuyệt hơn khi giữa những ngày hè oi ả, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, mát lành, cảm giác như xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng. Dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều hương vị trà sữa khác nhau nhưng trà sữa Thái vẫn khẳng định được vị trí của mình trong lòng thực khách

Kem cuộn chảo

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại đây nhưng món kem cuộn chảo đã gây sốt với giới trẻ Đà Thành. Từng lớp kem thơm mát, đa màu sắc được cuộn lại rất bắt mắt, hương vị tuyệt vời.



Kem xôi xoài


Là món kem nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các bạn trẻ nơi đây, kem xôi xoài là sự kết hợp hoàn hảo của vị thanh ngọt tự nhiên của xoài với bùi bùi của xôi, vị thơm ngậy của nước cốt dừa.

Ngoài ra, khi đi du lịch Đà Nẵng bạn còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn độc đáo của xứ sở Chùa Vàng, hãy đến, thưởng thức và cảm nhận nhé!

Nên xem: Danh sách khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng
Posted by Unknown on 20:13 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét