Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Fusion Maia Da Nang được tiến hành năm 2010, đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại bãi biển đẹp nhất hành tinh, vị trí vô cùng đắc địa, là cửa ngõ dẫn đến 3 di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. 



Resort chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút và 15 phút lái xe tới sân bay quốc tế Đà Nẵng. Khu nghỉ được thiết kế với những đường nét giao thoa giữa hình ảnh cổ kính và lộng lẫy của kiến trúc Huế, cùng nét duyên Việt dịu dàng, tinh tế và thanh tao.

Fusion Maia Đà Nẵng là khu nghỉ "biệt thự hồ bơi" với 3 thiết kế đặc biệt: 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển. Tất cả đều được trang bị những tiện nghi tốt nhất để mang tới kỳ nghỉ thoải mái cho quý du khách.



Đặc biệt, tới đây quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ spa hoàn toàn free với 50 chuyên viên tài năng, giàu kinh nghiệm, thông thạo với những bài trị liệu săn sóc cơ thể và sắc đẹp. Quý khách sẽ được sống dậy cùng thiên nhiên, mang tới sự cân bằng về cảm xúc và tình cảm. Cải thiện, làm mới, phục hồi, tăng cường, cân bằng, thư giãn, thức tỉnh chính là 7 định hướng của chương trình "liệu pháp sống tự nhiên" chỉ có duy nhất tại Fusion Maia.

Ngoài ra du khách sẽ còn được thưởng thức những bữa điểm tâm thịnh soạn, đặc sản biển, Pizza vuông ngộ nghĩnh, các món mì và rượu thượng hạng tại Five, các món bánh quy vận dụng kèm với Cocktails tại Fresh,...
Posted by Unknown on 20:55 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét