Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Khách sạn À La Carte Sầm Sơn là mô hình khách sạn căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, là khách sạn có tầm nhìn hướng biển Sầm Sơn xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi của khách sạn 4 sao. A La Carte là hiện thân cho phong cách sống cá nhân, linh hoạt và hợp túi tiền. Với ý tưởng “A La Carte” đầy cảm xúc (A La Carte có nghĩa là gọi theo món) dịch vụ cung cấp với một mức giá hợp lý, du khách có thể linh hoạt trong việc chi trả theo nhu cầu và sở thích của mình.
ALCSS-Hotel

Khách sạn A La Carte Sầm Sơn tọa lạc ở xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn sẽ chính thức mở cửa đón khách từ tháng 7/2015. Khách sạn sở hữu 200 biệt thự yên tĩnh và 150 căn hộ xinh đẹp với các lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được.

ALCSS-Hotel-Suite-1-Bedroom-Sitting-Area-A

Đến đây bạn có thể giải trí với sân gôn Jack Nicklaus Links 18 lỗ, sân vận động và công viên giải trí trong tương lai và thư giãn, giải trí ở câu lạc bộ trên biển sôi động và Lounge & bar tại khu vực sảnh sang trọng.

khach-san-a-la-carte-sam-son

A La Carte Sầm Sơn Tự hào là khách sạn có hồ bơi lớn nhất Việt Nam, gồm 4 hồ bơi có tổng diện tích 5100m2 . Trong đó có hồ bơi hướng biển, chỉ dành cho người lớn và 2 hồ bơi trên biển.
 Khách sạn có nhà hàng chính phục vụ nhiều món ngon cho du khách, từ thực đơn gọi theo món đến tiệc buffet và là nơi lý tưởng cho các buổi họp, liên hoan, ra mắt sản phẩm, dạ hội, tiệc cưới, tiếc cá nhân, hội thảo và diễn đàn.

ALCSS-Restaurant-02A

Khu phức hợp hội nghi 2 tầng, có diện tích lên đến 10,700 m2, gồm hội trường, phòng hội nghị, phòng hành chính. Tất cả trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất, đặc biệt du khách sẽ được sử dụng miễn phí các tiện nghi cho nhóm đoàn 60 người.

ALCSS-Main-Reception-01

Đến đây du khách sẽ được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa tại Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ở đây du khách sẽ được massage thư giãn, chăm sóc da mặt, xông ẩm hoặc xông khô. Ngoài ra khách sạn còn có trung tâm thể dục thể thao với các thiết bị hiện đại.

khach-san-a-la-carte-sam-son-5

Khách sạn A La Carte Sầm Sơn là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Sầm Sơn. Với tiện nghi hiện đại, dịch vụ hoàn hảo, nhân viên thân thiện sẽ đem lại cho quý du khách một kỳ nghỉ khó quên.
Để xem giá và đặt phòng khách sạn À La Carte Sầm Sơn, quý du khách vui lòng truy cập vnbooking.com – website đặt phòng khách sạn uy tín tại Việt Nam – cung cấp dịch vụ đặt phòng giá rẻ, phương thức thanh toán đa dạng, thuận tiện và chính sách bảo đảm riêng tư cho người dùng.
Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!


Posted by Unknown on 02:04 in    No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét