Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Địa chỉ: 08B đường Thác Bạc, Sapa, Lào Cai, Việt Nam.
Tiểu chuẩn: 2 sao
Số phòng : 52
Khách sạn Hoàng Hà Sapa được đặt ở một vị trí lý tưởng giữa rừng xanh tươi tốt trên một ngọn đồi xinh đẹp ngay trong lòng thành phố du lịch nổi tiếng Sapa. Hướng nhìn xuống thung lũng Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn xanh thẳm, cùng đỉnh núi Fansipan hùng vĩ.

Khách sạn Hoàng Hà Sapa
Khách sạn Hoàng Hà Sapa


 Khách sạn Hoàng Hà Sapa có 52 phòng rộng rãi sạch sẽ và thoải mái, được trang bị đầy đủ tiện nghi với ban công lớn nhìn ra thung lũng và núi mang đến cho quý khách những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Khách sạn có ba loại phòng với tiêu chuẩn khác nhau: Từ phòng tiêu chuẩn đến phòng sang trọng tùy thuộc vào kích thước của căn phòng, vị trí trong khách sạn, loại giường. Các phòng đều được trang bị hiện đại, tiện nghi với Tivi, Wifi miễn phí, tủ lạnh nhỏ, bàn trang điểm, lò sưởi cho mùa đông, phòng tắm nóng lạnh khép kín với vòi hoa sen, bồn tắm.

Phòng ngủ khách sạn Hoàng Hà
Phòng ngủ khách sạn Hoàng Hà Sapa

Trẻ em và giường phụ:
Trẻ em 0-7 tuổi ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có.
Trẻ từ 7-12 tuổi tính 25,000đ/trẻ phí ăn sáng khi ngủ chung giường với bố mẹ.
Trẻ trên 12 tuổi tính như người lớn.
Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.
Thông tin hữu ích về Sapa:
Với du khách muốn ngắm cảnh thì Sapa là một lựa chọn hoàn hảo. Tới nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào cảnh đât trời là một. Tới với núi Hàm Rồng để ngắm những thảm hoa trên đường đi. Khi tới Sân Mây, bạn sẽ có dịp phóng mắt để nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Núi cao gần 2.000m so với mực nước biển, nằm ngay khu trung tâm. Không chỉ thế khi tới vơi mảnh đất Sapa bạn còn được tham gia phiên chợ tình là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.

núi Hàm Rồng
Núi Hàm Rồng

Đặc biệt, khi quý khách đặt phòng khách sạn Hoàng Hà Sapa tại vnbooking.com thì quý khách sẽ nhận được giá ưu đãi nhất. Quý khách vui lòng truy cập website: www.vnbooking.com, liên hệ hotline :0914 945 411  hoặc  04-6286 3402 để đặt phòng khách sạn.
Posted by Unknown on 21:24  No comments »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét